föstudagur, 11. maí 2007

Sma fra mer

Allir að skoða þennan skemmtilega dans....

Til ykkar allra sem eru að skoða síðuna.....

http://www.carmex-kiss.de/index.php?meintanz=278836343591

10 ummæli:

Gyda og Kalli sagði...

Frábær dans hjá þér. Biðjum að heilsa - Sigga Bára og co.
Ps. Amma og Afi eru hér að horfa á kveðjuna frá þér :-D

Álfrún og Viktor Noregsfarar sagði...

Já einmitt.. hlaut að koma að því að Viktor mundi setja sitt mark á þessa síðu!!

Þetta var gert án samþykkis....

Hláturinn lengir lífið

Nafnlaus sagði...

Hí hí...snilldar dans..vekur pínu þráhyggjuminningar hjá mér um Dirty dansing:)

Skuggalega líkt dansinum sem vinkona mín sendi mér af sér að dansa...spurning hvort þið hafið verið í sömu danskennslunni.

Þetta er helgin sem við áttum að vera í heimsókn hjá ykkur....en við finnum aðra í staðinn.

Víkingarnir ætla að kíkja í Lúðaström um helgina og koma ykkur niður á jörðina aftur...Áfram Víking!!

SONJA sagði...

Muhahahhahaha þetta er svo mikil snilld! Góður Viktor að skella þessu inn... ánægð með þig!
kossar og knús!

Nafnlaus sagði...

Mín alltaf flottust og alveg eins pen og hjá Sigurði H. í den. Við pabbi þinn vorum aaaðeins villtari á afró tónleikum í fyrrakvöld. Spurning hvort okkar getur státað okkur meir af dansgenunum þínum.

P*aldis sagði...

hej.. hver er myspace síðan þín Viktor ?

P*aldis sagði...

hehe..

...þetter ótrúlega fínn dans !!!!!

Nafnlaus sagði...

hahaha sjitt hvað þetta er fyndið:D

Mér finnst þetta fínt framtak hjá þér Viktor;)

Bestu kveðjur til ykkar turtildúfur.

-Margrét Th.

Nafnlaus sagði...

Álfrún ég vissi ekki að þú byggir yfir þessum hæfileikum?;)
...Mig langar í dans þegar þú kemur næst á klakann, sem verður hvenær?

Hafið þið það gott,,
KNÚZ
Elísabet Gunnars!

SONJA sagði...

Heyrðu nú mig... er ekkert að frétta í norge?

kvart kvart, Sonja sys