þriðjudagur, 28. ágúst 2007

19 vikur og 5 dagar



Áætlaður fæðingardagur 18.01.08

og kynið komið í ljós.........

Getiði nú.....?!

18 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þori að veðja að það sé stúlka, sé það á bumbunni. Frábær dagsetning.....kv.Bin.

Nafnlaus sagði...

Þori að veðja að þetta sé strákur....

Nafnlaus sagði...

ef bleiki liturinn er vísbending þá er þetta væntanlega lítil stelpa...

Sindri sagði...

Edda... Skarpa Edda... Ég tengdi litinn bara við Álu. Annars hélt ég að þetta yrði strákur!
En þetta er Sindrína Sindrún Viktorsdóttir.

P*aldis sagði...

"Pabbi Viktorsdóttur"
Er þetta ekki vísbending! ??


Mikið rosalega ertu sæt Álfrún okkar !!! :o)

Nafnlaus sagði...

Þetta er einhver flottasta bumba ever norðan suðurpólsins! Og nú veit ég að ég fæ Höllu Júlíu þó að Sonja hafi klikkað all illa á því með Írisi þó að hún sé nú samt alveg ágæt...

Nafnlaus sagði...

Nákvæmlega, pottþétt stelpa....liturinn segir það...er það ekki??

En æðislegar mydnir af þér sæta.

Knús á bumbuna frá okkur

Nafnlaus sagði...

Flott bumba, ég giskaði að þetta væri stelpa.

Nafnlaus sagði...

Viktoría - ekki spurning - falleg bumba og sú sem berana. Kv. Signý frænka

Nafnlaus sagði...

Vááá hvað þú ert með sæta bumbu elsku Álfa, gaman að sjá loksins mynd af þér.
Bestu kveðjur
Júlía

SONJA sagði...

hæ krúttin mín öll þrjú!

hlakka til að sjá gullmolann í janúar... pant ég koma til ykkar í febrúar.
vildi að ég væri að koma til ykkar með mömmu í næstu viku...
til hamingju með innihaldið....!
luv, sonja sys

Nafnlaus sagði...

Hæ elsku Álfrún mín, var bara að fá fregnir af síðunni þinni.
Innilegar hamingjuóskir með bumbubúann..váá hvað þetta er Yndislegt og frábært:)
Ég er á leiðinni til Osló í nótt og verð til þriðjudags..það væri nú ekki leiðilegt að rekast á ykkur þar:)
Gangi þér sem allra allra best

kv þín gamla

p.s
ég er einmitt líka að fara í Stjórnmála og kynjafræði í HÍ í haust.

Nafnlaus sagði...

hae elsku litlu saetu 'alfarnir okkar, tvilikt flott bumba.....saeta saeta..... audvitad er thetta stelpa. Enda buid ad spa tvi med alvoru spa og alvoru spakonum:) ast og knus......G+S+R+T

Nafnlaus sagði...

jii til hamingju með þetta allt :* ég er voða stollt, og ég veit kynið =) og fæðingardagurinn flottur :D binni frændi yrði sko svakalega ánægður :D
En já svo er frænka að flytja i menninguna nuna á laugardaginn og kannski maður nái þá að hitta á ykkur næst þegar þið látið sjá ykkur á klakanum =)
Gangi ykkur rosalega vel í öllu
kv. Kolbrún frænka

Nafnlaus sagði...

Hæ, við á Hofteigi skjótum á stúlku, þær hafa ráðið ríkjum í álftamýrarhlutanum um langa tíð og tekist vel upp... Álfrún þú er ótrúlega falleg....
Sigga Bára og foreldrar

Unknown sagði...

Hæ skvís :) slysaðist hingað inn af síðunni hennar Helgu... gaman að sjá hvað gengur vel hjá ykkur, á örugglega eftir að kíkja á ykkur annað slagið ;)
Innilegar hamingjuóskir með litla bumbubúann, þú tekur þig ekkert smá vel út með kúluna.

Bestu kveðjur
Guðrún Magnea

Nafnlaus sagði...

Awww ég væri til í osló-hitting!

En hahaha *VISSI* bumbubarnið væri stelpuskott ;O)

Ohh vildi bara óska ég myndi muna eitthvað af uppáhalds stelpunöfnunum þínum, síðan hérna back in the days :Þ

...Ert líka mesta "stelpu-mamman"
(mannstu þegar við héldum að við myndum ekki eignast neitt nema eintóma stráka hahaha)
...Kannski verð ég bara ein í "þeim pakka" Ó Boy!

En hei annars er ég loksins komin með norska númerið ;O)
-setti það á síðuna mína svo tjékk it ;)

Íris píris

Nafnlaus sagði...

Loosen [url=http://www.invoiceforyou.com]make an invoice[/url] software, inventory software and billing software to create gifted invoices in before you can say 'jack robinson' while tracking your customers.