miðvikudagur, 31. október 2007

Til hamingju


... með afmælið pabbi! 40 og hmmhmm í dag.... ekkert svo hár aldur fyrir verðandi afa... ekki allir afar verða að vera gráhærðir með staf...allaveganna ekki þú!

Láttu konunar á heimilinu stjana við þig í tilefni dagsins

Kveðja frá okkur hér í Lúðaström

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Takk og góðar kveðjur til baka. Ég losna við uppvaskið í kvöld ... Gangi ykkur vel í bingóinu á morgun,
kv.pv.

Nafnlaus sagði...

Veistu ekki einu sinni hvað pabbi þinn er gamall.. össs

Álfrún og Viktor Noregsfarar sagði...

ihh júbb veit það alveg sko...
ætlaði bara að hlífa gamla við að birta það á veraldarvefnum... (",)

Nafnlaus sagði...

mikið er Halla flott á myndinni. Ég velti þó fyrir mér hvaða límmmiði það er sem er á peysunni hennar. Er hún kannski merkt svo hinn aldni eiginmaður muni hver hún er?
Hann er þó líka flottur á þessari mynd. Já þau eru bæði fallega glöð...

Nafnlaus sagði...

Hvenær vorum við svona flott?...ég var allt öðru vísi þegar ég leit í spegilinn í morgun. Einn bitur sem fékk að sleppa við uppvask á afmælinu eða var það afamælið?

Nafnlaus sagði...

hej hej,
hvernig finnst Bin Litlistraumur?
væri svo til í að vera hjá ykkur... kem allan vegana í feb08... sjæks hvað það er langt í það!
vilhelm er mjög hræddur um að amma og afi gefi honum engan jólapakka þar sem viktor og álfrún eru búin að STELA ömmu og afa um jólin.
hafið það ávallt sem best
saknaðarkveðjur yfir hafið.
sonja & co.